Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Bàn phím cơ không chỉ dành riêng cho game thủ

Bàn phím luôn được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực trong thao tác nhập liệu, ngoài loại bàn phím thường thì thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện loại bàn phím cơ được các game thủ sử dụng.

Để sở hữu bàn phím cơ không hề rẻ, bạn phải bỏ số tiền ít nhất cũng từ 1 đến 2 triệu đồng mới có thể mua được loại bàn phím này, vậy loại bàn phím này có thiết kế khác biệt như thế nào với bàn phím thường.

Bàn phím thường: Đây là loại bàn phím thông dụng hiện nay, và rất có thể chiếc máy tính bạn đang sử dụng là dùng loại bàn phím này. Ở mỗi phím nhấn, người ta đặt một miếng cao su, khi bạn nhấn vào một phím bất kì thì phím cao su này sẽ chạm với bảng mạch điện bên dưới và sau đó nhờ đàn hồi nên miếng cao su giúp phím bấm trở lại vị trí cũ.

Bàn phím cơ: Khác biệt hoàn toàn với những loại bàn phím thường, trên mỗi phím nhấn người ta sẽ trang bị cho nó một công tắc riêng và thường được gọi là switch, bên trong mỗi phím sử dụng một chiếc lò xo đặt thẳng đứng.

Với bàn phím cơ thao tác gõ phím nhanh và mượt hơn, độ nảy cao là một trong những yếu tố giúp loại bàn phím này khiến không ít người chuyển từ bàn phím thường sang bàn phím cơ. Chính vì có tốc độ gõ phím nhanh nên đây là loại bàn phím được các game thủ thường sử dụng nhất. Âm thanh gõ phím cơ đặc trưng sẽ khiến cho bạn cảm giác thích thú. Tuổi thọ cao hơn: Bàn phím cơ thường có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với bàn phím thường.
Để hỗ trợ tốt hơn cho game thủ, Công ty tin học Thành Nhân cũng có bán nhiều dòng bàn phím cơ, các bạn có thể đến tham quan và mua sắm. Là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực IT lâu năm, 22 năm qua chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, không chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với giá cạnh tranh, chúng tôi còn có đội ngũ sửa laptop có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sua laptop, khắc phục mọi sự cố liên quan đến Laptop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét