Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Những Laptop chơi game đáng mua năm 2016

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng laptop rất đẹp và đa dạng dành cho mọi đối tượng người dùng khác nhau. Các dòng Laptop dành cho game thủ luôn nhiều người dùng quan tâm. Công ty Tin Học Thành Nhân chuyên cung cấp linh kiện laptop, bán laptop,... sửa laptop sẽ tổng hợp lại cho các bạn một số dòng Laptop dành cho game thủ đáng chú ý năm 2016

Asus ROG G752VY là laptop chơi game cao cấp của Asus sử dụng chip Intel Skylake, hỗ trợ tới 4 khe cắm RAM để mở rộng. Đây cũng là sản phẩm trang bị đầy đủ cổng kết nối bao gồm 4 cổng USB 3.0, USB Type-C, MiniDisplay và một cổng Thunderbolt. Phiên bản bán ra tại Việt Nam sử dụng chip Intel Core i7-6700HQ tốc độ 2,6 GHz, RAM 16 GB, ổ cứng 1 TB kết hợp cùng 128 GB SSD, card đồ họa Nvidia GTX980M. Màn hình của máy có kích thước 17,3 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS. Giá bán từ 50 triệu đồng.


Alienware 13 R3 là sản phẩm thuộc thế hệ thứ 3, được giới thiệu vào đầu năm nay tại triển lãm IFA và có giá bán từ 1.200 USD (khoảng 27 triệu đồng). So với các phiên bản trước, máy có sự thay đổi rất mạnh về ngoại hình với phần đuôi lồi hẳn ra, chứa 2 hốc tản nhiệt lớn trông khá hầm hố. Một thay đổi lớn trên phiên bản này là touchpad có 2 phím chuột rời. Tuy nhiên, màu sắc của bàn rê cũng có thể khiến một vài game thủ "e ngại".

Razer Blade Steath là dòng laptop cho game thủ nhưng được thiết kế mỏng (13,1 mm) và nhẹ (1,29 kg), không quá hầm hố và mang lại cảm giác như một chiếc ultrabook. Máy có cấu hình gồm chip Intel Core i7-7500U tốc độ 2,7 GHz, RAM 8 GB, chip đồ họa HD Graphics 620. Razer chọn cách đưa card màn hình thành một linh kiện bên ngoài và được kết nối vào máy khi cần.



Lenovo IdeaPad Y700 có kiểu dáng bên ngoài không quá hầm hố nhưng vẫn đủ để người dùng dễ dàng nhận biết đây là dòng máy chuyên cho game thủ. Máy sở hữu cấu hình mạnh với chip Core i7, RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB (không có ổ SSD), card đồ họa Nvidia GeForce GTX 960M, màn hình Full HD chống lóa, hệ thống tản nhiệt lớn và có giá bán tham khảo là 27 triệu đồng, thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Phiên bản bán ra tại Việt Nam đầu năm nay có màn hình 15,6 inch.
Cũng như nhiều dòng Laptop khác, sau một thời gian sử dụng có thể bị hư hỏng hoặc hoạt động không như lúc đầu, nếu gặp tình trạng này các bạn đừng quá lo lắng, các nhân viên kỹ thuật sua laptop của chúng tôi sẽ giúp đỡ nhiệt tình.

 Nguồn: internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét