Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Swift 5 Air Edition dòng laptop nhẹ nổi bật

Nổi bật trong dòng Swift Series này là chiếc laptop Swift 5 Air Edition siêu nhẹ, chỉ 940gr. Chiếc máy này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn yêu thích thiết kế tinh tế và mỏng nhẹ tối đa. Với lớp vỏ làm từ hợp kim magie và kim loại nhẹ nhất thế giới liti, kết hợp với độ mỏng 14,9mm góp phần tôn lên cá tính chủ nhân trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Swift Series là dòng laptop với thiết kế mỏng nhẹ của Acer hướng đến những người thường xuyên di chuyển và muốn nâng tầm hình ảnh của bản thân nhờ thiết kế sang trọng.


 
Tuy có thiết kế “nhẹ tựa lông hồng” nhưng “nội lực” của Swift 5 Air Edition không “nhẹ” như thế! Chiếc máy này có cấu hình tiêu chuẩn sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ 8, bộ nhớ RAM 8GB, cùng màn hình cảm ứng đa điểm Full HD IPS giúp vận hành mượt mà các tác vụ văn phòng như Word, Powerpoint… cho các tác vụ giải trí như xem phim hay nghe nhạc.

Cùng với Swift 5 Air Edition, dòng máy Swift Series được Acer đa dạng hóa bằng laptop Swift 3 với bốn phiên bản màu ấn tượng: Sparkly Silver, Stella Blue, Luxury Gold, và đặc biệt là Sakura Pink ngọt ngào, phù hợp với những người có “túi tiền” hạn chế hơn nhưng vẫn muốn một chiếc laptop mỏng nhẹ. Ngoài ra, laptop Swift 1 phiên bản màu Mint với thiết kế trẻ trung và bắt mắt, thời lượng pin lên đến 20 tiếng khiến cho chiếc máy này trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi nẻo đường.
 
Tại sự kiện trải nghiệm dòng máy Swift Series, các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm tất cả dòng máy Swift Series cũng như “rinh” những phần quà hấp dẫn từ Acer với những thử thách cực kỳ thú vị như treo chiếc laptop Swift 5 Air edition chỉ bằng một sợi chỉ, đoán và cân chiếc máy với các vật dụng trong nhà…

Nếu bạn mua các dòng Laptop Acer tại Thành Nhân thời điểm này sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn là: Tặng 1 túi kéo du lịch “RAVING BAG” trị giá 500.000Đ (Đến 15/10)
Ngoài ra Thành Nhân còn là nơi sửa laptop uy tín ở TPHCM, bên cạnh đó các kỹ thuật viên còn có khả năng sửa điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét