Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Asus ra mắt dòng ROG Zephyrus

Asus ROG Zephyrus được biết đến là dòng laptop chơi game với cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có thiết kế siêu mỏng nhẹ không hề thua kém laptop thông thường. Zephyrus S (GX531) là mẫu laptop gaming mỏng nhất của Asus tính đến thời điểm hiện tại, chỉ 14,95mm và điểm dày nhất là 15,75mm, mỏng hơn 12% so với mức 17,9mm của phiên bản dòng Zephyrus đầu tiên (GX501).

Trong sự kiện diễn ra tại Đài Loan ngày 17/8/2018 vừa qua, Asus ROG đã chính thức công bố ra mắt mẫu laptop gaming Asus ROG Zephyrus S cho báo giới khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Sản phẩm mới nhất trong dòng laptop chơi game mỏng gọn của Asus có thiết kế mỏng hơn phiên bản đầu tiên nhờ sử dụng card đồ họa công nghệ Max Q của Nvidia, viền màn hình nhỏ hơn cùng với thiết kế tản nhiệt tối ưu.



Một trong những thách thức lớn nhất để tạo ra một chiếc laptop mỏng như vậy là phải đảm bảo khung máy có sự cân bằng tốt nhất giữa sức mạnh và trọng lượng. Zephyrus S sử dụng hỗn hợp nhôm và hợp kim magiê trong cấu trúc khung để đạt được sự cân bằng này. Toàn bộ phần khung của Asus ROG Zephyrus S được làm hoàn toàn bằng kim loại, đủ chắc chắn để đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền, cùng với các đường nét đẹp mắt và cao cấp.

Bên cạnh đó, Zephyrus S được mệnh danh là laptop chơi game mỏng gọn nhất của Asus nhờ có phần viền màn hình được thiết kế tối ưu siêu mỏng, giúp kích thước máy chỉ tương đương một chiếc laptop 14 inch điển hình dù sở hữu màn 15,6 inch. Ngoài ra, viền màn hình mỏng cũng tạo ra một trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn. Màn hình của Zephyrus S có độ phân giải Full HD 1.080p, tần số quét 144Hz với thời gian phản hồi 3ms giúp giảm hiện tượng bóng mờ.

Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống làm mát tiên tiến giúp đảm bảo hiệu suất tối ưu của tất cả thành phần, kết hợp với hệ thống khí động học chủ động Active Aerodynamic System (AAS) - một thiết kế mang đầy dấu ấn của dòng Zephyrus. Theo đó, khi nắp của laptop được nâng lên, một lỗ thông hơi đặc biệt sẽ mở ra bên dưới khung máy để cho máy tính tản nhiệt hiệu quả hơn.

Một trong những điểm khác biệt của dòng laptop Asus ROG Zephyrus là cách bố trí bàn phím. Cụ thể, toàn bộ bàn phím được dời xuống vị trí vốn dành cho palmrest (phần kê tay) và touchpad (bàn di chuột), nhằm mục đích mở rộng tối đa diện tích làm mát. Về cấu hình, Asus ROG Zephyrus S trang bị bộ xử lý Intel Core i7-8750H, hỗ trợ RAM DDR4 2.666MHz và thiết bị lưu trữ chuẩn NVMe, tùy chọn card đồ họa Nvidia GTX 1070 Max-Q hoặc GTX 1060. Hiện tại, giá bán của Zephyrus S vẫn chưa được công bố.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần mua Laptop nhé. Ngoài ra Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, có chuyên môn cao, Chúng tôi là một trong những trung tâm sửa laptop uy tín lâu năm tại sài gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét