Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Asus ra mắt dòng ROG Strix SCAR II ở Việt Nam

SCAR II được trang bị màn hình IPS 15,6 inch Full HD, có tần số quét 144 Hz, cho tốc độ phản hồi 3 ms. Đồng thời, phần viền của máy được làm khá mỏng làm cho tổng thể của SCAR II nhỏ, gọn hơn so với thế hệ trước. Trải nghiệm nhanh, màn hình của máy cho độ sáng cao, góc nhìn rộng. ROG Strix SCAR II được nâng cấp mạnh về màn hình, cấu hình và phần bàn phím có họa tiết camo. 

Model này có trọng lượng 2,4 kg, cảm giác cầm SCAR II trên tay không quá nặng so với các đối thủ khác. Phần bàn phím của SCAR II được làm mới với các phím W, A, S, D trong suốt. Phần Touchpad của máy cho cảm giác bấm khá nhẹ và mịn, độ phản hồi tốt.

Lần này, Asus đã sử dụng họa tiết camo đậm chất “quân đội” xung quanh các phím.
Hệ thống tản nhiệt HyperCool Pro của SCAR II, có nhiều tính năng bao gồm 2 quạt 12 V, với lưu lượng khí cao hơn 43% so với quạt 5 V bình thường và hỗ trợ khả năng chống bụi giúp tăng cường độ ổn định hệ thống qua thời gian…

SCAR II được trang bị phím chức năng đặc biệt Gaming Center, người dùng có thể điều chỉnh đèn nền bàn phím, tốc độ quạt với độ ồn và khả năng làm mát khác nhau như yên tĩnh, cân bằng hay làm mát tối đa.

SCAR II là dòng laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống đa ăng-ten được đặt tại nhiều vị trí khác nhau, nhằm tăng cường phạm vi nhận sóng.
Nếu bạn cần tư vấn mua Laptop Asus hãy liên hệ với Thành Nhân ngay để được hỗ trợ. Ngoài ra Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop với đội ngũ kỹ thuật viên sửa laptop có tay nghề cao luôn khắc phục được mọi sự cố liên quan đến Laptop, Chúng tôi là một trong những trung tâm sửa laptop uy tín tại TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét