Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Laptop Envy 13 dòng sản phẩm cao cấp

Laptop Envy 13 được trang bị màn hình mang kích thước 13.3 inch, độ phân giải Full HD. Mán hình này có góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị khoảng 97% dải màu tiêu chuẩn sRGB. Thực sự mà nói thì hãng đã trang bị cho máy một màn hình rất tốt. Trong điều kiện làm việc bình thường, hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc đạt sự đồng nhất. Độ rộng dải màu, độ tương phản, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng hiển thị trên màn hình cũng dễ phân biệt rõ ràng. Kể cả trong điều kiện ánh sáng gắt hay ở ngoài trời thì màn hình của Envy 13 vẫn đáp ứng tốt bởi độ sáng thực tế với hơn 250 nits.
HP Envy 13 được thiết kế từ hợp kim nhôm magie cứng cáp và chắc chắn, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho máy cũng như cho người dùng, phần ốc vít cũng được lược bỏ đi khá nhiều nhằm tăng phần liền mạch cho sản phẩm. Dù vậy, nhưng trọng lượng của máy rất nhẹ và cực mỏng, chỉ khoảng 13.9 mm cho độ dày và nhẹ chỉ khoảng 1.23kg. Điều này sẽ rất tiện cho việc mang vác cũng như di duyển và cũng nhờ đó mà Envy 13 cũng phù hợp đại đa số người dùng, đặc biệt là cho phái nữ.


Sự thay đổi tiếp theo tiếp theo chính là phần bản lề của máy, yếu tố này được đóng vai trò như một giá đỡ bàn phím mỗi khi thực hiện thao tác mở máy. Mỗi khi thực hiện thao tác mở nắp gập của laptop, bàn phím sẽ được nâng lên 1 khoảng nhỏ giúp người dùng có thao tác dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thoát hơi nóng bởi tản nhiệt của máy được đặt ngay bên dưới.
Không những thế, phần giá đỡ này còn được trau chuốt với việc thêm vào những họa tiết các đường vân giống như gỗ, đi kèm đó là dòng chữ Envy hiện lên đầy điểm nhấn.

Việc tối giản cho độ nhẹ cũng như độ mỏng của máy nhờ vào việc HP đã bỏ đi 1 vài cổng kết nối. Các kết nối thông dụng mà người dùng thường xuyên sử dụng thì hãng vẫn giữ lại và đặt ở cả 2 bên thân máy. Cách bố trí này sẽ tiện dụng hơn nhiều và cũng giảm được tình trạng vướng víu mỗi khi cần kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.
Ở cạnh trái sẽ là đầu đọc thẻ micro SD chứ không phải SD, cổng USB 3.1 và USB 3.1 type C gen 2. Cạnh phải sẽ là thêm 2 cổng USB gồm USB 3.1, USB 3.1 type C gen 2 và nó hỗ trợ cả ngõ xuất hình DisplayPort 1.2 lẫn cắm sạc trực tiếp thiết bị di động khác cả khi tắt máy nhờ công nghệ HP Sleep and Charge. Tại đây cũng là nơi đặt cảm biến vân tay 1 chạm hiện đại.
Laptop HP Envy 13 sở hữu cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ, vì thế mà các tác xử lý công việc văn phòng hay nặng nề một chút là chơi những tựa game nhẹ nhàng thì máy đều đáp ứng tốt. Máy được trang bị vi xử lý Intel COre i5-8250U 8 nhân với tốc độ xung nhịp 1.8GHz. Đi kèm đó là dung lượng RAM 8GB thoải mái phục vụ đa nhiệm, nhưng đáng tiếc rằng bạn sẽ không nâng cấp được thêm RAM mà thay vào đó chỉ nâng cấp được bộ nhớ SSD.

Việc trang bị con chip dòng U thuộc nền tảng mới là Coffee Lake thì rõ ràng máy được tối ưu hơn sức mạnh và hiệu suất tính toán. Hơn nữa, việc này cũng giúp máy có thời gian dùng pin tốt hơn, đảm bảo tính linh hoạt và sự thoải mái khi sử dụng mà không phải đánh đổi về mặt hiệu suất.
Bàn phím có độ sâu vừa phải, lực nhấn khá nhẹ cũng như các phím có kích thước to nên việc gõ văn bản và làm việc rất thích, sử dụng lâu không bị mỏi tay. Tuy nhiên, layout của phím dường như bị lệch sang bên trái một chút khiên việc gõ sẽ bị sai trong vài lần sử dụng đầu tiên nhưng dùng lâu thì có lẽ sẽ quen.

Những dòng sản phẩm HP tại Thành Nhân rất đa dạng với nhiều cấu hình, mẫu mã thu hút người dùng. Nếu bạn cần tư vấn mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Ngoài ra đến Thành Nhân khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ sửa điện thoại, sửa laptop uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm trên 24 năm sửa laptop chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét