Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Với "ngoại hình" đơn giản nhưng Chromebook 5190 thu hút người dùng

Chromebook 5190 có ngoại hình đơn giản, nhắm vào khách hàng là học sinh, sinh viên. Thân máy chỉ là vỏ nhựa màu đen với logo Dell màu bạc; biểu tượng Chrome ở góc trên cùng bên trái là khu vực có màu sắc nổi bật nhất.

Bên trong chiếc laptop này là màn hình 11,6 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel với viền bezel dày, phía dưới là bàn phím kiểu island và vỏ nhựa. Đáng chú ý, cả hai cạnh bên của chiếc ChromeBook này đều có một cổng USB Type C và một cổng USB 3.0. 

Phía bên trái có thêm đầu đọc thẻ microSD và giắc cắm tai nghe, trong khi bên phải có khe khóa Noble. Màn hình của chiếc laptop này chỉ cung cấp khả năng tái tạo 73% trên gam màu sRGB và độ sáng tối đa chỉ đạt 258 nit. Độ sáng này dưới mức trung bình (268 nit) và Samsung (259 nit) nhưng vẫn sáng hơn Lenovo Flex (227 nit) và Acer (235 nit).

Bàn phím của Chromebook 5190 chỉ dày 1,3 mm cần 74 gram lực để nhấn. Mặc dù chỉ được làm từ nhựa rẻ tiền nhưng trải nghiệm thực tế lại khá thích thú.
Chromebook 5190 gần như đáp ứng được yêu cầu của học sinh, sinh viên và người dùng văn phòng. Nếu bạn cần mua các dòng sản phẩm laptop khác, vui lòng liên hệ với Thành Nhân để được hỗ trợ. Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu sửa điện thoại hoặc muốn tìm nơi sửa laptop uy tín hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét