Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Asus cho ra mắt dòng Zenbook 13 được thiết kế tuyệt đẹp

Asus Zenbook 13 được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.
Màn hình của Zenbook 13 tuy chỉ có kích thước 13 inch, nhưng nhờ tích hợp công nghệ NanoEdge viền siêu mỏng khiến cho chúng ta có cảm giác màn hình máy to hơn. Ngoài ra thì chiếc màn hình này có độ phân giải Full HD, cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực.

Cảm nhận của mình khi sử dụng Zenbook 13 thì màn hình của máy xài rất đã, độ sáng cao, góc nhìn rộng nên dù có sử dụng ngoài trời cũng không lo bị khó nhìn.
Bàn phím của Zenbook 13, đó là hành trình phím hơi nông (1.4mm), nhưng bù lại độ nảy phím cao, cho mình cảm giác gõ thoải mái hay nói đúng hơn là kiểu gõ lướt trên mặt phím. Điểm đặc biệt là bàn phím của Zenbook 13 có đến ba chế độ là tắt, độ sáng vừa và độ sáng mạnh giúp bạn có thể thao tác dễ dàng dù ở bất cứ nơi đâu.

Tiếp đến là trackpad của chiếc máy này được thiết kế khá rộng rãi, các thao tác di chuyển mượt mà, không hề có độ trễ. Theo như mình được biết thì chiếc bàn di chuột này còn có thêm tính năng nhận dạng chữ viết tay, đáng tiếc là mình vẫn chưa có điều kiện để thử nghiệm tính năng thú vị này.

Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ hi vọng dòng sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần mua dòng sản phẩm này hãy liên hệ với Thành Nhân ngay nhé. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa laptop và dịch vụ sửa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét