Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

ASUS ROG Zephyrus sở hữu cấu hình "siêu khủng"

Logo ROG ở mặt lưng tráng bạc và phát ra ánh sáng đỏ khi máy hoạt động. Tuy nhiên logo này sáng nhẹ nên chỉ đẹp nhất trong điều kiện phòng tối.
ROG Zephyrus dù sở hữu cấu hình "khủng" nhưng vẫn khá mỏng so với những gaming laptop trên thị trường. Khác với dòng Scar hay Hero, Zephyrus có thiết kế trông hiền hơn, các đường cắt xẻ nhẹ nhàng hơn. Vỏ máy được làm từ kim loại cùng họa tiết phay xước. Nhược điểm lớn nhất của bộ vỏ này là tình trạng dễ bám vân tay nhưng rất khó làm sạch. 


Zephyrus M được trang bị màn hình 15,6 inch với tấm nền IPS có tần số quét 144 Hz và tốc độ phản hồi 3 ms. Bên cạnh đó máy còn hiển thị được dải màu 100% sRGB. Do tối ưu về tốc độ nên tình trạng rỗ hạt trên màn hình này khá nặng. Nếu là người dùng kỹ tính, có thể bạn sẽ khó chịu.
Máy trang bị bàn phím đầy đủ với hành trình 1.7 mm, hỗ trợ nhận đồng thời 30 phím. Công nghệ Aura Sync cho phép game thủ tùy chỉnh và đồng bộ các hiệu ứng ánh sáng cho chuột, tai nghe, bàn phím và các thiết bị khác nằm trong hệ sinh thái của Republic of Gamers. Tuy nhiên, 4 phím điều hướng có kích thước nhỏ, gây khó dùng khi cần đến.

Touchpad của model này khá mượt nhưng lại quá nhỏ. Tuy nhiên công dụng chính bàn trỏ chuột này chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản, bởi game thủ luôn trang bị những con chuột chuyên dụng trong balo của họ. Khả năng tản nhiệt của máy khá tốt cho trải nhiệm những tựa game nặng nhất. Tuy nhiên việc bố trí cổng sạc của máy lại khiến dây nối choáng chỗ khe tản nhiệt.
ROG Zephyrus M501 sở hữu sức mạnh đáp ứng mọi tựa games AAA đòi hỏi cấu hình cao nhất hiện nay. Model này trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H 6 nhân 12 luồng và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 8 GB. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM DDR4 2.666 MHz có khả năng nâng cấp lên đến 32 GB. Về khả năng kết nối, máy trang bị cổng USB Type-C (ThunderBolt 3), 4 cổng USB 3.1, HDMI 2.0 và cổng audio 3,5 mm.

Đây quả thật là dòng sản phẩm mà bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu. Đến Thành Nhân khách hàng còn được lựa chọn nhiều sản phẩm game của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Ngoài ra Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop uy tín, các kỹ thuật viên chuyên khắc phục mọi sự cố máy tính. Với dịch vụ sửa điện thoại chuyên nghiệp, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét