Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Matebook X Pro dòng sản phẩm mới của huawei

Là phiên bản nâng cấp của chiếc Matebook X được ra mắt vào năm ngoái, Matebook X Pro mang trong mình một thiết kế “siêu mỏng cánh”, đi kèm là một cấu hình mạnh mẽ. Huawei mới đây đã chính thức bán ra chiếc Matebook X Pro tại thị trường Mỹ sau khi được giới thiệu tại triển lãm MWC 2018 vào tháng 2 vừa qua. 

Mặc dù đang gặp các vấn đề liên quan đến pháp lý khiến các mẫu smartphone cao cấp của Huawei không được phân phối tại thị trường Hoa Kỳ, tuy nhiên nhà sản xuất Trung Quốc này dường như không từ bỏ việc duy trì các hoạt động kinh doanh của hãng tại thị trường này cho đến khi mối quan hệ giữa 2 nước được cải thiện. Mẫu laptop mới nhất của Huawei, Matebook X Pro, vừa qua đã chính thức được lên kệ tại thị trường Hoa Kỳ với thiết kế viền bezel cực mỏng cùng một cấu hình mạnh mẽ nhất.

Matebook X Pro là một mẫu laptop cao cấp mới đến từ nhà sản xuất Trung Quốc Huawei, lần đầu được giới thiệu tại triển lãm MWC 2018 vừa qua. Được cho là phiên bản kế nhiệm chiếc Matebook X đã ra mắt vào năm ngoái. Matebook X Pro thừa hưởng những tinh hoa từ người tiền nhiệm.
Máy có một thiết kế viền bezel siêu mỏng, tỷ lệ màn hình chiếm đến 91%. Do có một viền bezel mỏng như vậy nên webcam của máy sẽ được đặt ở giữa 2 phím F6 và F7, có khả năng “bật” ra bất cứ khi nào người dùng cần sử dụng. Với việc chỉ được “bật” ra khi cần thiết, người dùng sẽ không phải lo lắng việc webcam bị hack hay phải dán băng dính vào webcam. Ngoài ra, bàn phím của máy cũng sẽ có tính năng chống nước.

Về cấu hình, Matebook X Pro được sở hữu một màn hình cảm ứng 13.9 inch độ phân giải 3000 x 2000 (3K). Máy được trang bị con chip Intel thế hệ thứ 8 Coffee Lake Core i5 hoặc Core i7, dung lượng RAM 8/16GB và SSD 256/512GB. Card đồ họa đi kèm là NVIDIA GeForce MX150. Máy nặng 1.33kg và có thời lượng pin theo như Huawei tuyên bố lên đến 12 giờ sử dụng. Máy cũng sẽ được trang bị tính năng sạc nhanh cho phép cung cấp đến 6 giờ dùng pin chỉ sau 30 phút sạc.

Hi vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm. Ngoài ra Thành Nhân muốn giới thiệu cho khách hàng dịch vụ sửa laptop uy tín của chúng tôi. Với thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cùng với dịch vụ sửa điện thoại chuyên nghiệp, khắc phục mọi sự cố liên quan đến điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét