Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Strix SKT T1 dòng sản phẩm game cực thu hút

Phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm ROG Strix Hero với sự kết hợp đặc biệt cùng đội tuyển số một thế giới SKT T1 và game thủ vĩ đại nhất lịch sử game Liên Minh Huyền Thoại Faker có giá 39,99 triệu đồng.
ROG Strix SKT T1 Hero Edition được trang bị cấu hình cao cấp gồm vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình 120Hz IPS với chất lượng màu sắc rực rỡ đạt 100% sRGB.


Nắp máy của phiên bản này được thiết kế với họa tiết logo SKT T1, cùng nhiều họa tiết vẩy rồng độc đáo. Trên chiếu nghỉ tay của máy sẽ là chữ ký của Faker.
ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam.

Máy có thiết kế ấn tượng đi kèm logo SKT T1 cùng chữ ký Faker (game thủ vĩ đại nhất lịch sử game Liên Minh Huyền Thoại).
ROG Strix SKT T1 Hero Edition là chiếc laptop chơi game không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất cứ fan Faker nào.

Các dòng sản phẩm game tại Thành Nhân vô cùng đa dạng, bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ sửa laptop uy tín, chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cũng như dịch vụ sửa laptop, dịch vụ sửa điện thoại tại Thành Nhân cũng rất chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét