Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

HP ra mắt dòng Laptop dành cho doanh nhân

Với vỏ bọc bằng nhựa Polyurethane, HP Envy X2 mang phong thái lịch lãm của những người trong giới kinh doanh. Bên trong, máy được phủ bởi chất liệu nhôm, cho trải nghiệm khá chắc chắn nhờ kính cường lực Gorilla Glass.

Chiếc laptop HP Envy X2 có giá khởi điểm 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) là một trong những dòng sản máy tính xách tay chạy modem LTE và chip xử lý Snapdragon 835 trên di động. Nhờ đó, thiết bị có thể kết nối Internet ở khắp mọi nơi, tuổi thọ pin dài hơn so với mọi “đối thủ” sử dụng chip Intel, có khả năng tháo rời linh hoạt.

Tính cả vỏ bọc tặng kèm, chiếc máy tính 2 trong 1 này chỉ nặng 1,2kg (2,7 pound) và dày 1,52 cm (0,6 inch). Hệ thống bản lề ở mặt sau giúp cho màn hình có thể đặt ở nhiều góc độ khác nhau. Nhìn chung, màn hình cung cấp góc nhìn khá rộng.
Do có độ mỏng khá ấn tượng nên laptop chỉ được cung cấp ít ỏi các cổng kết nối: Cổng USB Type C dùng để sạc điện; một khay đọc bộ nhớ SD; khay nano SIM; nút âm lượng, giắc cắm tai nghe và nút nguồn. Thêm nữa, cạnh phải laptop còn có khay đựng bút cảm ứng Stylus HP riêng.
Qua thử nghiệm, màn hình 12,3 inch của HP Envy X2 rất nổi bật bởi độ chi tiết và màu sắc rực rỡ. Độ phân giải 1280 x 1920 pixel cung cấp độ chi tiết tuyệt vời, đạt 121% trên gam màu sRGB (lớn hơn mức trung bình 112%), độ sáng tối đa lên tới 486 nit, hỗ trợ xem tốt ở nhiều góc độ.
Không chỉ hỗ trợ tháo rời bàn phím, trải nghiệm tương tác trên bàn phím của máy còn khá thoải mái, hơn cả bàn phím của iPad Pro và Surface Pro. Thử nghiệm thực tế cho thấy, bộ phận này cung cấp tốc độ gõ lên tới 76 từ/ phút.

Ngoài ra, cảm ứng Touch Pad kích cỡ 4,7 x 2,2 inch cũng cho tương tác rất chính xác, trơn tru và nhanh chóng. Bút cảm ứng HP Digital đem lại cảm giác khá tự nhiên.
Một trong những lý do chính nên sở hữu phiên bản Qualcomm - HP Envy X2 là tuổi thọ pin tuyệt vời. Trên thử nghiệm pin của Laptop Mag (lướt web ở độ sáng 150 nit), máy tính cung cấp thời lượng lên tới 14 giờ 22 phút lướt web liên tục Wifi.
Các dòng Laptop HP tại Thành Nhân rất đa dạng, luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa điện thoại và sửa laptop uy tín luôn khắc phục mọi sự cố trong thời gian sớm nhất với mức chi phí hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét