Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Nhìn lại dòng HP Envy ấn tượng của HP

Mới đây, HP đã cho ra mắt dòng laptop Envy thuộc phân khúc cao cấp nhưng với chi phí hợp lý, giúp người dùng dễ dàng sở hữu một thiết bị đáp ứng tốt các nhu cầu. Phiên bản Envy được phân phối tại Việt Nam bởi Synnex FPT có tên HP Envy 13-ad159TU có mức giá khá "thân thiện": 21,49 triệu đồng.
Hoàn hảo là nhu cầu cần thiết của mọi người dùng và việc sở hữu một sản phẩm công nghệ tốt với khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu công việc, giải trí là những yêu cầu mà người mua luôn hướng đến. Tuy nhiên, mức chi tiêu khác nhau ít nhiều khiến người mua phải đánh đổi một số nhu cầu để có mức giá vừa túi tiền nhất. Việc mua laptop cũng không nằm ngoài các tiêu chí đó.

Envy 13 vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng Envy với chất liệu hợp kim nhôm magie nguyên khối cùng logo định vị phân khúc cao cấp, sang trọng trong đại gia đình HP. Máy có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, chỉ 3,5 mm so với trước đây là 13,8 mm, giúp máy nhỏ gọn bằng laptop 11,6 inch. Sự thay đổi này không chỉ giúp hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng kích cỡ mà còn mang lại sự linh hoạt, hỗ trợ tốt cho nhu cầu làm việc di động của người dùng, đặc biệt là phái đẹp.
Bên cạnh đó, máy có đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, RAM 4 GB LPDDR3 bus 1.866 MHz, ổ SSD NVMe 256GB và sử dụng Windows10 Home x64. Về cổng kết nối, máy cũng được phân bổ hợp lí 2 bên thân máy, bao gồm đầu đọc thẻ micro SD, cổng USB 3.1, USB 3.1 Type C gen 2 và hỗ trợ cả ngõ xuất hình DisplayPort 1.2. Ngoài ra, laptop này còn hỗ trợ cắm sạc trực tiếp thiết bị di động khác ngay cả khi tắt máy nhờ công nghệ HP Sleep and Charge.


Là dòng laptop trong phân khúc cao cấp, HP Envy luôn cố gắng phát triển không ngừng sản phẩm của mình để đáp ứng tiêu chí hiện đại nhưng vẫn sở hữu sức mạnh hiệu năng, cũng như được nâng cấp liên tục, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc từ người trẻ năng động đến doanh nhân thành đạt. HP đã tích hợp cho máy bộ xử lý Coffee Lake i5-8250U với số nhân/luồng xử lý được tăng lên 4 nhân 8 luồng. Nếu so với mẫu Envy thế hệ Skylake (chip Core i5-6200U, đồ họa HD Graphics 520) thì hiệu năng HP Envy 13 mới cao hơn đến gấp đôi.




Ngoài ra, Laptop HP Envy 13 có thể xem là một thiết bị giải trí đa phương tiện sáng giá nhờ vào màn hình đạt độ sắc nét chuẩn Full HD (1.920 x 1.080 pixel) với hơn 2 triệu điểm ảnh cho trải nghiệm xem phim, chơi game sống động. Thêm vào đó, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và công nghệ khuếch âm HP Audio Boost tạo âm thanh chân thật, hỗ trợ tốt cho cả việc hội thoại video từ xa cũng như khi thuyết trình, nghe nhạc hay xem phim.
Các sản phẩm Laptop tại Thành Nhân rất đa dạng gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa laptopsửa điện thoại với giá cạnh tranh, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét