Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

MSI GL62M 7RDX chinh phục được nhiều game hot

Trước khi tìm hiểu về những tựa game mà MSI GL62M 7RDX có thể chinh phục, người dùng cần biết một chút về cấu hình của chiếc laptop gaming giá rẻ này.
MSI GL62M 7RDX, chiếc laptop gaming giá rẻ sở hữu nhiều nổi bật về thiết kế cũng như cấu hình khủng nhất trong phân khúc hiện nay.
 Theo đó, máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-7300HQ cho xung nhịp cơ bản ở mức 2.5GHz và tối đa ở 3.5GHz với chế độ Turbo Boost, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8GB và đặc biệt là card màn hình GTX 1050 cho phép máy có thể xử lý nhanh, mượt mà tất cả các tựa game hiện nay.

MSI GL62M 7RDX còn được trang bị ổ cứng có dung lượng 1TB, mang đến cho người dùng không gian rộng lớn dùng để lưu trữ game, video hay hình ảnh. Cấu hình “khủng” đi kèm màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải FullHD giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét và nhiều màu sắc khi chơi game.

 Ngoài ra, thiết kế hầm hố với những đường viền đỏ chạy dọc thân máy cùng hai khe tản nhiệt lớn ở phía sau tạo cho người dùng sự hứng khởi khi chơi game
Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, chiếc laptop gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX dễ dàng chinh phục những tựa game đòi hỏi đồ họa cao như PlayerUnknown’s Battlegrounds hay GTA5.

1. PlayerUnknown’s Battlegrounds
Với tựa game vốn đòi hỏi đồ họa cao như PlayerUnknown’s Battlegrounds, laptop MSI GL62M 7RDX vẫn thể hiện rất tốt hiệu năng của mình khi xử lý mượt mà hình ảnh về cây cối, nhà cửa hay đường đi. Trải nghiệm thực tế cho thấy ở những nơi có nhiều cây cối mọi thứ vẫn được xử lý rất nhanh, không mang đến cảm giác khựng khựng, chỉ số FPS vẫn luôn duy trì đều ở mức 60-65 (ở mức Very Low) và thậm chí lên đến 73 FPS ở khu vực trống, điều này có được là nhờ card đồ hoạ GTX 1050 tích hợp sẵn theo máy.
2. League of Legends
Công bằng mà nói thì League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) không phải tựa game gây ra bất kỳ khó khăn gì cho laptop MSI GL62M 7RDX, thực tế ở mức thiết lập đồ hoạ cao nhất là Very High, máy vẫn đạt được trung bình FPS ở những vị trí có nhiều công trình và quái. Trong khi ở những khu vực trống FPS có thể lên đến mức 200, điều này giúp người dùng có thể nhận thấy khả năng xử lý đồ hoạ của máy là tốt đến nhường nào.
3. CS:GO
Ở tựa game thuộc thể loại góc nhìn thứ nhất là CS:GO, laptop MSI GL62M 7RDX vẫn cho thấy sức mạnh ấn tượng của mình khi đạt được hơn 100 FPS ở mức thiết lập đồ hoạ High, và đạt 120 FPS đến hơn 140 FPS ở mức thiết lập Medium. Hình ảnh mượt mà, nhanh nhạy cùng số khung hình cao là điều mà game thủ thể loại game góc nhìn thứ nhất quan tâm đều được thể hiện tốt trên chiếc máy này.
 Ngoài ra Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop vô cùng uy tín, chuyên nghiệp, Đội ngũ kỹ thuật viên sửa điện thoại của chúng tôi có thể khắc phục mọi sự cố liên quan đến điện thoại của bạn trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét