Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Lenovo ra mắt X1 Carbon

Laptop Lenovo ThinkPad X1 chắc chắn sẽ được xếp hạng cao trong danh sách những chiếc máy tính xách tay hàng đầu hiện nay.

X1 Carbon trở nên hữu ích cho các doanh nghiệp IT, khi công nghệ “vPro” của Intel được thiết kế giúp chúng trở nên dễ dàng sử dụng hơn cho các nhà phát triển phần mềm. X1 Carbon của Lenovo có giá khởi điểm 1.253 USD (khoảng 29 triệu VND) cho Intel Core i5 bốn nhân, RAM 8 GB, dung lượng lưu trữ 256 GB và màn hình FHD 1080p 14 inch.

Nếu bạn muốn có Core i7 và 16 GB RAM, nó sẽ có giá khởi điểm là 1.453 USD (khoảng 33,7 triệu VND) cho một model có màn hình FHD 1080p, đây là một mức giá đáng kinh ngạc cho những thông số kỹ thuật đó.
Bàn phím trên X1 Carbon thật tuyệt vời. Các phím có độ sâu, sự thoải mái và phản ứng nhanh, khiến việc gõ là một niềm vui và thỏa mãn.

X1 Carbon chủ yếu dùng cho công việc, liên quan đến việc sử dụng trình duyệt web với nhiều tab mở, viết email, nghiên cứu và photoshop thường xuyên. Ngoài ra nó còn dùng để truyền phát video và duyệt web.
Ngoài cung cấp các sản phẩm laptop, linh kiện,... Thành Nhân còn là nơi sửa laptop uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét