Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Asus hợp tác với eSport để sản xuất Laptop Gaming

Theo đại diện Asus, eSport đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với ngành công nghiệp phần cứng. Sự phát triển vượt bậc của eSport đã thúc đẩy mạnh mẽ những tiến bộ trong ngành sản xuất linh kiện PC,  giúp tạo nên những chiếc máy tính, laptop ngày càng mạnh mẽ hơn, mang đến khả năng xử lý tối ưu hơn. Nhờ vậy, không chỉ đối tượng game mà còn cả những người hoạt động trong ngành thiết kế, sáng tạo cũng được hưởng lợi.


Bản thân Asus cũng đã trở thành nhà tài trợ chính về phần cứng cho giải đấu eSports đầu tiên của ESPN, là bước khởi đầu cho những giải đấu thường xuyên trên kênh thể thao hàng đầu thế giới này. Asus cho biết họ đã phối hợp chặt chẽ với Intel để cải thiện từ những nhu cầu cơ bản như tốc độ đường truyền, băng thông mạng... cho đến những yêu cầu phức tạp hơn như cải thiện sức mạnh CPU và VGA nhằm tạo ra các sản phẩm "chuyên dụng" cho bộ môn eSports.


Thành quả hợp tác với Intel đã giúp Asus tạo ra dòng sản phẩm ROG bao gồm 2 mẫu laptop ROG Strix G và ROG Strix Scar III cùng 2 chiếc PC ROG Strix GL10 và GL12 với hang loạt tính năng đặc dụng cho thể thao điện tử.

Điểm nổi trội của Strix SCAR III chính là việc mang đến trải nghiệm màn hình ấn tượng với thời gian phản hồi chỉ 3ms cùng tần số quét cao tới 240Hz, tấm nền IPS IGZO, hiếm thấy trong giới laptop hiện nay. Trang bị này cho phép Scar III "cân tốt" mọi tựa game FPS tốc độ cao, khắc phục triệt để hiện tượng bóng ma, nhòe hình trong những pha "vẩy" chuột. Asus còn hé lộ về thế hệ laptop gamming tiếp theo của hãng sẽ được trang bị màn hình với thời gian phản hồi chỉ dưới 1ms.

Bên cạnh đó, Strix Scar III sở hữu tùy chọn CPU cao nhất lên tới Intel Core i9 thế hệ thứ 9 mới nhất cùng card đồ hoạ nVidia RTX 2070 đủ sức xử lý ổn thỏa các tựa game nặng nhất hiện nay ở mức thiết lập cao. Hệ thống tản nhiệt được chú trọng với công nghệ 3D do BMW Designworks Group thiết kế giúp tăng hiệu quả hút và đẩy khí ra sau, đảm bảo hiệu năng ổn định trong thời gian dài. Bàn phím HyperStrike với hành trình lên tới 2mm, độ nảy cao, mang tới trải nghiệm gamming đã tay.
Khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng laptop asus tại Thành Nhân, Bên cạnh đó Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét