Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Dòng Thinkbook mới của Lenovo

Lenovo từng thử nghiệm màu xám tối, nhưng họ đã thay đổi quyết định của mình chỉ sau hai thế hệ ThinkPad. Ấn tượng đầu tiên của Thinkbook 13s là nó toát lên vẻ hiện đại, cao cấp với màu xám bạc cùng chất liệu hợp kim nhôm-magiê trên toàn thân máy. Thông thường, các laptop ThinkPad sẽ có màu đen, hiếm khi có tùy chọn màu bạc.  Cá nhân người viết thích laptop màu xám bạc, chẳng hạn khi làm việc trong một quán cà phê nào đó trông bạn sẽ rất sang chảnh.


Các cạnh của máy được gia công CNC, vừa mang lại vẻ bóng bẩy, vừa giúp cảm giác cầm nắm trở nên mượt mà hơn. Về tổng thể, ThinkBook 13s mỏng, nhẹ, trọng lượng khoảng 1,34 kg và độ dày tối đa 15,9mm. Những con số này khó có thể bằng với một vài chiếc laptop siêu mỏng khác, chẳng hạn như LG Gram, nhưng nó vẫn đảm bảo tính di động và cầm bằng một tay dễ dàng, như vậy đã là đủ với đa số người dùng.


Ngoài ra, tuy mỏng nhẹ nhưng chiếc ThinkBook 13s cho cảm giác chắc chắn, không bị uốn cong (flex) dù áp dụng lực mạnh để bẻ. Phần bản lề là một điểm thú vị trên ThinkBook 13s, khi Lenovo thiết kế một nửa nằm với khung máy, một nửa ở phía sau màn hình. Thiết kế này cho phép bạn ngửa màn hình theo góc tới 180 độ so với thân máy, dễ điều chỉnh góc nhìn hoặc trình bày nội dung hiển thị với người đối diện.


Theo nhà sản xuất, bản lề được chế tạo bằng hợp kim kẽm, đồng thời phủ Indium và Stannum tăng cường khả năng chống ăn mòn, giúp máy chịu được 25.000 chu kỳ đóng mở trong điều kiện phòng thí nghiệm.
Các dòng Laptop Lenovo với nhiều cấu hình đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. bên cạnh đó Thành Nhân còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: laptop dell, laptop asus,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét