Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

iPad màn hình gập sắp ra mắt

Về kích thước iPad 2020 sẽ có kích thước màn hình gần bằng dòng MacBook hiện tại. Theo dự đoán, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình khoảng 12 inch, tương tự như chiếc iPad Pro 12,9 inch. Jeff Lin cũng cho hay, chiếc iPad màn hình gập này cũng sẽ là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Apple hỗ trợ mạng 5G.

Ngoài ra, thế hệ iPad mới của Apple cũng được dự đoán sẽ sở hữu camera TOF, và thiết bị không thể thiếu là bút cảm ứng Apple Pencil.
Cũng theo nhà phân tích này, iPad màn hình gập là sản phẩm mà Apple hướng đến người dùng là những khách hàng doanh nghiệp. Trước đó, Táo khuyết đã có rất nhiều nỗ lực trong việc biến iPad trở thành sản phẩm có thể thay thế các mẫu laptop. Tính năng hỗ trợ sử dụng chuột và Magic Trackpad trên iPad của iOS 13 là minh chứng tiêu biểu cho sự nỗ lực của Apple.

Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến nghi ngờ độ chính xác về dự đoán từ Jeff Lin. Dựa trên tình hình thực tế cũng như nhiều dự đoán, phải đến năm 2020 một chiếc iPhone hỗ trợ mạng 5G mới được ra mắt. Và tỷ lệ để Apple trình làng 1 chiếc iPad 5G ra mắt trước iPhone 5G là khả năng khó có thể xảy ra. Bởi chắc chắn Apple sẽ ưu tiên những công nghệ mới nhất cho iPhone, thiết bị cho doanh số bán cao gấp nhiều lần so với iPad.
Không chỉ có Apple mà những nhà sản xuất laptop delllaptop asus,... cũng sẽ cho ra đời sản phẩm hỗ trợ 5G

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét