Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

ASUS ra mắt sản phẩm có 2 màn hình

Asus ZenBook Pro Duo, sở hữu một màn hình 15.6 inch OLED ở phía trên, và thêm một màn hình phụ 14 inch 4K ở dưới, ngay gần với bàn phím - một chiếc laptop có tới 2 màn hình. Máy cũng có cấu hình cao cấp bao gồm chip Intel Core i7 hoặc i9 thế hệ thứ 9 mới nhất, cùng với GPU Nvidia GeForce RTX 2060, 32GB RAM và 1TB bộ nhớ trong.

Sản phẩm này được ra mắt vào tháng 5, nhưng đến giờ ta vẫn chưa biết được ngày bán và giá bán chính thức. Nhưng Asus không phải là hãng đầu tiên thử nghiệm với laptop có nhiều màn hình, các hãng khác như Intel, HP, Lenovo và Razer đều cũng có các bản concept với kiểu dáng khác nhau.

Hệ thống trên Asus ZenBook Pro Duo được hãng gọi là ScreenPad Plus, với màn hình phụ giống như một phiên bản phóng đại của thanh cảm ứng TouchBar trên MacBook Pro của Apple. Kiểu thiết kế lạ mắt này làm người dùng nghi ngờ tính hữu dụng của màn hình thứ 2 trong những lần ngắm nhìn đầu tiên.

Việc chuyển ứng dụng giữa 2 màn hình cũng rất dễ dàng, người dùng chỉ cần nhấn chuột và kéo chúng từ trên xuống dưới hoặc ngược lại, không khác gì thao tác di chuyển cửa sổ thông thường. Màn hình phụ cũng được cài đặt sẵn phần mềm chia ứng dụng để người dùng có thể mở 2 hoặc 3 ứng dụng với kích thước đều nhau.

Asus ZenBook Pro Duo là một sản phẩm thể hiện được ý chí muốn thay đổi, tạo ra những thiết kế mới của các nhà sản xuất. Giống như Asus, Intel cũng đã giới thiệu với người dùng một laptop có 2 màn hình mang tên Honeycomb Glacier có thể 'kéo' được màn hình chính lên cao. Hay chiếc Razer Project Valerie được ra mắt vào 2017 còn sử dụng smartphone để làm touchpad. Sự thay đổi tương tự cũng đang diễn ra ở thị trường smartphone, khi Samsung và Huawei đều đã ra mắt những dòng máy có màn hình gập

Các dòng máy tính xách tay ngày càng hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để được tư vấn mua sản phẩm laptop asus quý khách hãy liên hệ với Thành Nhân để được hỗ trợ. Ngoài ra Thành Nhân TNC còn cung cấp dịch vụ sửa laptop uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét