Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Những dòng Laptop có Pin sài lâu

Dell XPS 13: Là một trong những laptop hàng đầu của Dell, XPS 13 là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hình thức “cực” nhỏ gọn với hiệu suất vững chắc. Được trang bị hệ thống màn hình tràn viền 4K, Dell XPS 13 vẫn duy trì ít nhất là 15 giờ hoạt động liên tục mà không lo hết pin giữa chừng, thậm chí là khi pin chỉ còn 56% dung lượng, bạn vẫn có thể dùng máy liên tục trong 05 giờ đồng hồ.


Apple MacBook Pro: Apple đã tạo ra lợi thế khác biệt cho MacBook Pro so với các laptop Windows đó chính là thời lượng pin, trong khi Apple MacBook Pro (13 inch) cho thời gian hoạt động là 11 giờ 36 phút, MacBook Pro (15 inch 2017) là 10 giờ 43 phút.


Lenovo Yoga 920: Với kích thước màn hình 14 inch và độ phân giải 4K, Lenovo Yoga 920 là chiếc laptop 2 trong 1 đa năng với thiết kế không viền, mỏng và nhẹ còn được ca ngợi về tuổi thọ pin trên mọi diễn đàn về công nghệ, từ tạp chí Consumer Reports ( cho thời gian thử nghiệm là 16,5 giờ) đến PC Magazine (với thời gian thử nghiệm là 22 giờ và 38 phút), thậm chí khi pin chỉ còn 72%, người dùng vẫn có 04 giờ trải nghiệm xem video, lướt web, và xử lý văn bản liên tục.


Nếu bạn cần mua Laptop hãy liên hệ với Thành Nhân để có giá tốt nhất nhé, Ngoài ra công ty tin học Thành Nhân chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa điện thoại uy tín, chất lượng và dịch vụ sửa laptop uy tín giúp khắc phục các sự cố liên quan đến chiếc laptop của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét