Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

HP ra mắt dòng sản phẩm EliteBook 830 G5

EliteBook 830 G5 là đại diện thuộc dòng sản phẩm máy tính xách tay EliteBook 800 Series vốn được HP thiết kế hướng đến khách hàng doanh nghiệp đang kiếm tìm một sản phẩm phân khúc trung cận cao có tính bảo mật cao, chi phí đầu tư hợp lý.
Kiểu dáng thanh lịch, hiệu năng khỏe, vận hành êm ái cùng nhiều tính năng bảo mật, tiện ích đi kèm chắc chắn sẽ giúp HP EliteBook 830 G5 quyến rũ hơn trong mắt nhóm khách hàng doanh nhân thường xuyên di chuyển hay hội họp trực tuyến.





Đại diện nhà sản xuất HP cho biết, mẫu laptop EliteBook 830 G5 được thiết kế đạt chuẩn siêu bền quân đội Hoa Kỳ MIL-STD 810G, nên người dùng cũng có thể yên tâm với khả năng chống sốc cũng như những va chạm vật lý vô tình trong quá trình sử dụng hằng ngày của máy. So với chiếc EliteBook 820 G4 từng thử nghiệm, mẫu máy tính xách tay thế hệ mới HP EliteBook 830 G5 vẫn giữ nguyên cân nặng 1,3kg, nhưng thực chất người dùng có được không gian làm việc/giải trí lớn hơn ở mức 13,3 inch, nhờ phần khung viền 2 bên màn hình được vát mỏng đi ít nhiều. Tổng thể thân máy cũng khá mỏng, chỉ hơn 17mm nên có thể khẳng định HP EliteBook 830 G5 hoàn toàn vừa vặn cho nhu cầu làm việc di động ngoài văn phòng




HP EliteBook 830 G5 đã cho thấy sự liền mạch nhờ phần bản lề đã được “tút” lại và tập trung về một mối. Thiết kế này thoạt trông đẹp, hài hòa, và thực tế sử dụng còn phát huy công năng đặc biệt như góc mở màn hình lớn, đãi mắt người dùng hơn. Kiểu thiết kế bản lề của HP EliteBook 830 G5 còn giúp mang lại cảm giác “êm” tay hơn mỗi khi cần đóng máy để di chuyển nhanh.
Về hiệu năng, so với người tiền nhiệm, phiên bản EliteBook 830 G5 đã được HP nâng cấp lên BXL Intel Core i7-8550U (thế hệ thứ 8 - Kaby Lake Refresh) đồ họa Intel UHD Graphics 620 tích hợp.



Mẫu laptop doanh nhân EliteBook 830 G5 cũng được trang bị kèm SSD M.2 PCIe dung lượng 256GB, RAM 8GB (kênh đơn). Máy vẫn còn một khe RAM (SODIMM) trống cho phép chạy kênh đôi với tổng dung lượng bộ nhớ đạt mức 32GB nhằm tăng cường tối đa trải nghiệm người dùng.
Ngoài dòng EliteBook này, tại Thành Nhân còn nhiều sản phẩm Laptop HP mỏng, nhẹ với nhiều cấu hình đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến Thành Nhân khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ sửa laptop uy tín, sửa điện thoại chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét