Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Những điều tuyệt vời của Macbook

Bên cạnh những loại laptop thông thường, Macbook là một thiết bị nổi bật lên không chỉ về kiểu dáng mà còn ở cấu hình và sự ổn định. Nếu đang tìm một trải nghiệm mới cho làm việc và giải trí cơ bản, đây sẽ là người bạn đồng hành thú vị cho những ai yêu các sản phẩm thông minh của Apple.

Thiết kế

Trước tiên là ở bên ngoài, nói đến Apple là phải nói đến những thiết kế tinh tế, đơn giản mà hết sức đẹp mắt.
Macbook có thiết kế tương đối nhỏ gọn so với các dòng laptop khác trên thị trường. Đặc biệt, những chiếc Macbook Air nhỏ nhắn và siêu nhẹ sẽ rất thuận tiện cho ai cần di chuyển nhiều mà vẫn cần đảm bảo thời gian làm việc.


Bảo mật cực tốt

Có một điều không thể chối cãi, Windows có lượng người dùng lớn hơn so với Mac. Thế nhưng đồng nghĩa với đó là những rủi ro bị tấn công bởi malware hay virus luôn thường trực.
Ngược lại, Mac dù không cài những phần mềm bảo mật thì chúng vẫn ít bị nhiễm những mã hay virus độ hại hơn Windows. Đây thực sự là một ưu điểm nổi trội của Mac so với những dòng máy tính xách tay khác.

Apple có một kho phần mềm thực sự tuyệt vời

Với những tiêu chuẩn khắt khe đối với các lập trình viên cùng khả năng sáng tạo vô bờ bến của mình, Apple luôn mang lại cho chúng ta những phần mềm tuyệt vời nhất.
Nếu bạn đã từng sử dụng qua những phần mềm sáng tạo như Life hay các bộ công cụ chuyên nghiệp như Final Cut Pro, bạn sẽ thấy chúng không chỉ dễ thao tác mà còn rất mượt mà. Thêm vào đó, với khả năng đồng bộ hóa cao của các thiết bị, việc bạn sao lưu, chuyển đổi dữ liệu từ Mac lên các sản phẩm như iPad, iPhone không gặp quá nhiều khó khăn.

Sự ổn định

Có một điều chắc chắn khi sử dụng Mac rồi bạn sẽ thấy. So với máy tính Windows, Mac chạy ổn định và mượt hơn rất là nhiều, nó cũng ít bị treo hay khựng hình nữa.

Nếu đã từng dùng iPhone với iOS, bạn sẽ thấy rõ điều này. Các hệ điều hành được xây dựng bởi Apple luôn có độ ổn định rất cao cùng sự hỗ trợ tối đa từ nhà phát triển.

Các sản phẩm Macbook tại Thành Nhân rất đa dạng, luôn luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên sửa điện thoạisua laptop chuyên nghiệp, các nhân viên sua dien thoai có trình độ chuyên môn cao, các thiết bị chuyên dùng để sửa laptop hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét