Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Asus VivoBook S330U thiết kế hiện đại

VivoBook S330U phản chiếu khá nhiều đường nét thiết kế của dòng sản phẩm cao cấp Asus ZenBook. Phiên bản “hạt dẻ” VivoBook S330U cũng có thể xem là lựa chọn vừa vặn cho người dùng đang kiếm tìm một mẫu laptop ‘ngon’ cho xử lý công việc cấp bách ngoài văn phòng.

VivoBook S330U có thể xem là “em út” trong dòng sản phẩm máy tính xách tay VivoBook S13 2018 vốn được Asus thiết kế hướng đến nhóm người dùng trẻ trung, năng động.
Sở dĩ, VivoBook S330U được coi là “em út” vì sản phẩm có kiểu dáng thiết kế rất nhỏ gọn với kích thước màn hình chỉ 13,3 inch. Đáng chú ý hơn, VivoBook S330U còn được Asus mạnh tay vát mỏng tối đa cả 4 cạnh viền màn hình mỏng hơn hầu hết sản phẩm từng giới thiệu. Chính điều này đã giúp VivoBook S330U sở hữu “phom” cực kì gọn gàng, hứa hẹn tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động hằng ngày.

Không chỉ vậy, VivoBook S330U còn toát lên vẻ hiện đại nhờ kiểu thiết kế khung viền màn hình này kết hợp với những chi tiết phần cứng thế hệ mới, bảo mật vân tay tích hợp và quan trọng hơn hết vẫn là Asus chọn trang bị SSD cho cả phiên bản cấu hình thấp nhất hứa hẹn mang lại trải nghiệm suôn mượt tối đa.

Vì là một sản phẩm được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng trẻ, VivoBook S330U đương nhiên không thiếu lựa chọn trong bộ sưu tập màu sắc. Đại diện Asus từng khẳng định với dòng sản phẩm máy tính xách tay VivoBook S13 2018 mới này, việc phối hợp màu sắc cũng là yếu tố được quan tâm không kém và kết quả là mỗi sản phẩm mang một phong cách khá lạ và độc.

VivoBook S330U được Asus trang bị gần như đầy đủ chuẩn giao tiếp cần thiết, từ USB 3.0, HDMI full-sized, ngõ cắm tai nghe 3,5mm cho đến USB 3.1 Type-A và cả Type-C cùng đầu đọc thẻ microSD. VivoBook S330U cũng được Asus trang bị bàn phím với đèn nền LED nhiều cấp độ tùy chỉnh ánh sáng, bảo mật vân tay một chạm tương thích tốt với Windows Hello cùng các kết nối cần thiết như Bluetooth 4.2, Wi-Fi băng tần kép 802.11ac.

ngoài ra nếu quý khách cần tìm nơi sửa laptop uy tín tại tphcm hãy đến ngay Thành Nhân nhé. Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa laptop nhiệt tình, có chuyên môn cao chúng tôi luôn khắc phục những yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét