Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Thiết kế sang trọng của dòng HP Pavilion 590

Máy tính để bàn HP Pavilion 590 có thiết kế hiện đại, sang trọng. Sắc đen huyền bí tạo ấn tượng tốt về thị giác, giúp góc làm việc thêm cá tính, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi cảm hứng làm việc và sáng tạo.
CPU thế hệ mới giúp người dùng văn phòng cần xử lý nhiều tác vụ cùng lúc như dân đồ họa, digital art… hay bạn trẻ thích giải trí bằng game, con chip này cũng có thể hỗ trợ xử lý thao tác nhanh, đem lại trải nghiệm mượt mà.


Máy được trang bị cổng HDMI, VGA để có thể kết nối với nhiều loại màn hình. Ngoài ra, thiết bị cũng có cổng USB 2.0, 3.0, 3.1; cổng mạng LAN 10/100 Mbps và cổng âm thanh kết nối tốt với thiết bị ngoại vi. Giao tiếp mạng Gigabit, WLAN 802.11ac, Bluetooth 4.2. Mạng không dây chuẩn AC băng thông lớn. Tốc độ mạng cao giúp người dùng làm việc, giải trí và chia sẻ nhiều hơn.


Vị trí khe tản nhiệt được bố trí hợp lý ở vỏ máy và nguồn. Cổng kết nối được sắp xếp trực quan cùng các nút điều khiển giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh thao tác. Giới văn phòng hoặc những người trẻ năng động có sở thích trang trí góc làm việc sẽ cảm thấy mới lạ, thích thú với thiết kế hình học đẹp mắt và sáng tạo trên bề mặt vỏ case.


PC được cài đặt sẵn Microsoft Windows 10 Home64 bit bản quyền. Phần mềm tích hợp các tính năng Cortana, Microsoft Edge, Tablet Mode, hệ thống nhận diện Windows Hello... cũng thuận tiện cho công việc văn phòng.
Các dòng sản phẩm PC HP 590 tại Thành Nhân có nhiều cấu hình đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop uy tín, các kỹ thuật viên sửa laptop có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng khắc phục mọi sự cố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét