Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

HP ra mắt sản phẩm thiết kế mỏng nhẹ

Với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình 15 inch FHD có góc nhìn rộng, chất lượng hình ảnh cao, tránh gây mỏi mắt và có bàn phím số, máy tính HP Pavilion 15 được xem là sản phẩm phù hợp cho người dùng đang học tập hoặc làm việc trong lĩnh vực kế toán, tài chính, chứng khoán, kinh doanh…

Máy có thiết kế rất tinh tế, kích thước chỉ 17,9 mm (thế hệ Pavilion 15 trước là 19 mm),  cùng với bản lề dạng nâng, giúp người dùng có được tư thế thoải mái nhất khi gõ phím.
Pavilion 15 được đầu tư thiết kế 3D cùng màu xám trang nhã và màu vàng ánh kim. Loa B&O kiểu mới, hợp thời trang với phần mềm được cập nhật mới nhất, phục vụ tốt cho người dùng có nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc, chơi game hoặc cần họp trực tuyến.

HP Pavilion 15 trang bị card màn hình rời NVIDIA GeForce MX130 (2 GB of GDDR5 SDRAM) giúp xử lý tốt các tác vụ đồ họa liên quan đến hình ảnh, giải trí hoặc chơi games, xem phim, nghe nhạc.

Một điểm cộng khác của chiếc máy này là công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge với thời gian sạc đầy là 90 phút. Ngoài ra, người dùng chỉ cần sạc 30 phút là có thể sử dụng tiếp thiết bị.
Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn phiên bản trang bị chip Intel core i3 hoặc core i5 với giá tham khảo 13-16 triệu đồng.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng laptop hp tại Thành Nhân. Đến Thành Nhân khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ sửa laptop uy tín, chất lượng cao, Với các kỹ thuật viên sửa laptop nhiệt tình, có chuyên môn cao, khắc phục mọi sự cố liên quan đến Laptop của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét