Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

CPU Kaby Lake có gì đặc biệt?

Công nghệ ngày càng phát triển các nhà sản xuất phần cứng luôn nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm độc đáo, ấn tượng mang lại hiệu suất cao cho người sử dụng. Ở mảng sản xuất CPU, mới nhất là bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, Kaby Lake đã bắt đầu được các nhà sản xuất phần cứng trang bị cho những chiếc laptop và thiết bị 2-trong-1 từ tháng 9/2016. Tuy nhiên, phải chờ đến ngày 5/1/2017 thì loạt CPU Kaby Lake 4 nhân chuyên game cho desktop PC mới chính thức xuất hiện trên thị trường.
Intel cho biết, các CPU Kaby Lake sẽ tập trung rất nhiều vào khả năng xử lý đồ họa, đặc biệt là video với độ phân giải 4K, các video 360 độ và công nghệ thực tế ảo.

Đồng thời hiệu năng xử lý các ứng dụng cũng được tăng lên 12%, còn hiệu năng duyệt web cao hơn 19% so với Skylake.
Công nghệ 14nm được sử dụng để tạo ra các CPU Kaby Lake này được Intel cải tiến, và gọi là tiến trình 14nm+. Thế hệ CPU mới này cũng sẽ được trang bị cho những chiếc laptop siêu mỏng, những chiếc tablet lai với chiều dày dưới 7mm.
Kết nối Thunderbolt 3 sẽ cho phép những chiếc laptop được trang bị CPU Kaby Lake có thể kết nối dễ dàng với card đồ họa rời gắn bên ngoài máy. Giúp tăng cường khả năng xử lý đồ họa trong game, hỗ trợ độ phân giải 4K và đón đầu công nghệ thực tế ảo.

Intel cũng tiết lộ thế hệ CPU mới này sẽ hỗ trợ tối đa cho các game thủ, với khả năng xử lý đồ họa mạnh hơn gấp 5 lần những chiếc PC ra mắt cách đây 5 năm. Đặc biệt là những chiếc laptop mỏng nhẹ cũng sẽ có khả năng xử lý những tựa game có yêu cầu khả năng xử lý đồ họa cao, như OverWatch.

Chính vì vậy mà các thiết bị sắp ra mắt, như MacBook Pro và MacBook Air hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể khả năng xử lý đồ họa. Apple đã từng tiết lộ sẽ bỏ qua thế hệ Skylake, để trang bị các CPU Kaby Lake cho những chiếc MacBook mới của mình.
Tính đến thời điểm hiện tại các dòng Laptop đã được tích hợp chip xử lý mới này và mang lại hiệu suất cao cho người sử dụng. Tại Thành Nhân cũng bán nhiều mẫu Laptop Dell, HP, Lenovo, Acer, Asus được trang bị CPU thế hệ thứ 7 hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.
Với 23 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Thành Nhân luôn mang lại cho Khách hàng sự hài lòng, tin tưởng, Đặc biệt với dịch vụ sua laptop của Thành Nhân, các nhân viên nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng khắc phục mọi sự cố liên quan đến sửa laptop, PC,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét