Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Cable chuyển UAC mới của Apple

Cổng chuyển UAC mà Apple sắp giới thiệu sẽ có kích thước chiều ngang bằng khoảng một nửa so với USB-C hoặc Lightning, chiếm ít không gian khi mang lên các thiết bị. Hiện vẫn chưa rõ là UAC trên các thiết bị của Apple sẽ có diện mạo như thế nào hoặc sẽ triển khai ra sao trên thiết bị thực tế. Tuy nhiên mấy anh bên TheVerge có liên hệ với nguồn tin riêng và nghe được rằng Apple sẽ không thay thế lightning bằng chuẩn UAC mà sẽ dùng nó như một trung gian khi cắm cáp tai nghe.


Với cổng chuyển UAC làm trung gian, người dùng có thể chuyển đổi Lightning sang UAC và USB-C sang UAC ở cùng một chiếc tai nghe để dùng. Đồng thời qua UAC còn cho phép firmware của tai nghe tự điều chỉnh, nhận biết được đâu là tín hiệu âm thanh từ lightning hoặc USB-C để phát nhạc một cách thích hợp. TheVerge cho biết thêm rằng kỳ thực chuẩn UAC có thể sẽ giống như cổng 8 chân thường thấy trên những chiếc máy ảnh của Nikon.

iPhone 7/7Plus đã bỏ hoàn toàn cổng tai nghe 3.5mm, còn trên MacBook Pro mới thì dù vẫn giữ lại cổng 3.5mm nhưng lại xài toàn cổng USB-C, gây ra bất tiện khi bạn không thể dùng chung 1 chiếc tai nghe cho 2 thiết bị này được


Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm Laptop, Thành Nhân còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện khác như dây sạc, cáp sạc dành cho điện thoại, máy tính, .... của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.
Với hơn 23 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Thành Nhân luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, với dịch vụ sửa laptop, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sua laptop tại Thành Nhân với chi phí thấp, chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét