Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Laptop là lựa chọn hàng đầu khi làm việc tại nhà

Với khả năng di chuyển tiện ích của Laptop thì bạn dễ dàng 


Bạn có thể mang chiếc laptop của mình đến bất kỳ căn phòng nào, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc cho đến phòng ăn... tuỳ thuộc vào bối cảnh và nhu cầu thực tế.


Chẳng may nếu có mất điện đột ngột, bạn sẽ không lo mất dữ liệu, thậm chí còn có thể tiếp tục làm việc trong hàng giờ đồng hồ mà không phải bỏ dở như với desktop. Việc bố trí một chiếc laptop trên bàn làm việc là gọn gàng hơn so với desktop, đặc biệt là trên những bàn làm việc có diện tích nhỏ. Những thành phần được tách rời của desktop như case, màn hình, bàn phím, chuột, loa... không chỉ choán chỗ, mà dây kết nối giữa chúng còn khiến cho bàn làm việc của bạn trở nên lộn xộn và thiếu tinh tế.

Khi mua một chiếc laptop, tất cả mọi linh kiện đều đã được nhà sản xuất gom sẵn thành 1. Người dùng am tường công nghệ chắc chắn sẽ không thích sự "tù túng" này, nhưng với người dùng bình dân thì đây là một quyết định đơn giản hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa, mọi chiếc laptop hiện nay đều được tích hợp sẵn webcam, microphone và loa, nghĩa là người dùng có thể hội họp trực tuyến ngay lập tức mà không cần mua thêm bất kỳ thứ gì nên vô cùng tiện lợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét