Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Đánh giá Swift 5 Air Edition

Swift 5 Air Edition là một trong những dòng Laptop thuộc seri Swift, dòng Laptop mỏng nhẹ nổi tiếng toàn cầu của Acer. Nhưng Laptop Acer Swift 5 không chỉ là một chiếc Laptop mỏng nhẹ, đó còn là một văn phòng di động, luôn sẵn sàng giải quyết nỗi lo “nhà bao việc” cho bạn mọi lúc, mọi nơi.
 

Tuy rất mỏng và rất nhẹ nhưng Acer Swift 5 lại chắc chắn hơn gấp 4 lần so với vỏ nhôm thông thường nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa Liti (kim loại nhẹ nhất thế giới) và Magie (kim loại có độ bên cao, được sử dụng cho ngành hàng không vũ trụ). Vì thế, không chỉ là một Ultrabook, Acer Swift 5 còn là một “chiến binh” đích thực với kết cấu chắn chắn. Do đó, Acer Swift 5 có thể theo bạn đến bất kỳ nơi nào trong suốt một ngày dài mà không hề mang lại cảm giác nặng nề cho bạn.

 
Ngoài điểm nhấn màn hình, Acer Swift 5 cũng được trang bị âm thanh chất lượng cao bằng hệ thống loa Dolby Audio. Với hệ thống này, Acer Swift 5 cho bạn những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, giúp bạn thư giãn sau những phút giây mệt mỏi hoặc nhanh chóng chìm đắm vào thế giới giải trí sôi động để tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng nhưng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét