Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Dòng Laptop dành cho doanh nhân của Lenovo

ThinkPad X390 vẫn giữ những nét thiết kế quen thuộc của thế hệ X280 với các đường cắt góc cạnh, vuông vắn. Phần màn hình hay thân máy đều được vát mạnh tối đa để tạo độ mỏng và tối ưu kích thước. Với độ dày tối đa 16,9 mm cùng trọng lượng 1,28 kg, X390 đạt chuẩn mỏng nhẹ cho một laptop 13.3 inch, dễ dàng nằm gọn trong balô, túi xách và tiện lợi khi di chuyển. Thậm chí, khi cần thiết có thể cầm máy bằng một tay trong thời gian dài mà không mấy khó khăn.

Vỏ máy tiếp tục sử dụng chất liệu hợp kim magiê ở phần thân và sợi carbon thủy tinh ở phần nắp. Lớp vỏ mịn, phủ nhung dạng soft touch cho cảm giác êm mịn khi với lòng bàn tay. Bản lề vững chãi mang đến độ chắc chắn, cứng cáp ấn tượng nhưng tiếc là không thể mở máy bằng một tay. X390 đạt cả tiêu chuẩn quân sự về độ bền, vốn tạo nên thương hiệu cho dòng ThinkPad từ trước đến nay.

Số lượng cổng kết nối trên X390 tương đối phong phú. Máy có tới 2 cổng USB Type C 3.1, trong đó 1 cổng là loại Gen 1 kiêm luôn cổng sạc pin. Còn cổng Type C còn lại là loại Gen 2, hỗ trợ Thunderbolt 3 với băng thông tối đa 40Gbps, có thể kết nối thêm card đồ họa rời eGPU.
Cả 2 cổng Type C trên X390 đều hỗ trợ Power Delivery để truyền năng lượng, xuất hình ảnh, âm thanh theo chuẩn DisplayPort và tất nhiên là cả truyền dữ liệu song song. Hai cổng Type C còn được dùng để gắn với bộ ThinkPad Pro Dock chuyên dụng (bán riêng), bổ sung thêm cho X390 hàng loạt kết nối chuyên nghiệp.

Ngoài ra, máy còn có 2 cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, trong đó 1 cổng là dạng Always On hỗ trợ sạc cho các thiết bị ngoại vi như smartphone, smartband ngay cả khi tắt máy. 1 cổng HDMI 1.4 để kết nối với màn hình lớn, 1 cổng combo tai nghe và mic. Bên cạnh đó, X390 được trang bị đầy đủ các kết nối không dây hiện đại như Bluetooth 5.0, WiFi AC 2 băng tần tốc độ tới 1.73Gbps, 4G LTE-A cat 9  và cả WiFi 6 Gig+  (tùy chọn).
Khách hàng có thể đặt mua laptop online tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét