Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Intel tuyên bố Laptop màn hình uống dẽo sắp ra mắt

Đại diện của Intel cho biết, công ty hiện đang làm việc với những nhà cung cấp màn hình như LG Display, Samsung, BOE và Sharp để khám phá khả năng ứng dụng màn hình gập trên máy tính xách tay. 
Giám đốc điều hành cấp cao Intel đã cho biết, họ tin rằng máy tính xách tay với màn hình uốn dẻo sẽ có mặt ngay đầu năm 2021.



Do sự khó khăn + giá cả đắt đỏ của việc áp dụng công nghệ màn hình gập, nên dự kiến phải mất ít nhất hai năm để ra mắt các mẫu laptop dùng loại màn hình trên. 

Tất nhiên, nếu các OEM khác cũng quan tâm đến loại sản phẩm này, nó sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của laptop màn hình uốn dẻo. Đáng tiếc là Intel đã không cung cấp bất kỳ chi tiết nào liên quan đến mẫu laptop mà hãng đã nói đến. Tuy nhiên chắc chắn là những mẫu laptop màn hình OLED uốn dẻo sẽ rất đắt đỏ trong giai đoạn đầu.
Laptop ngày càng có nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Các dòng Laptop tại Thành Nhân cũng vô cùng đa dạng với nhiều cấu hình, mẫu mã. Ngoài ra Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop uy tín, chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên sửa laptop nhiệt tình, chuyên môn cao luôn khắc phục được mọi tình trạng hư hỏng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét