Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

3 Dòng Laptop phù hợp cho học sinh, sinh viên

Asus X541NA-GO012T
Một mức giá khá cao so với các sản phẩm trong top dành cho các bạn học sinh sinh viên đó là Asus X541NA-GO012T cũng được trang bị cấu hình khá tốt gồm chip Intel Pentum, RAM 4GB và HDD 500GB.
Sản phẩm này được cài sẵn Windows 10 bản quyền.
Có thể nói, đây là một trong số rất ít sản phẩm 15,6 inch được cài sẵn hệ điều hành bản quyền trong tầm giá phổ thông.

Một ưu điểm của Asus dành cho các khách hàng là thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Các bạn sinh viên không còn lo lắng chiếc laptop của mình bị lỗi hay hư hỏng trong quá trình sử dụng nữa.
Lenovo IdeaPad 110
Phiên bản rẻ nhất dùng chip Pentium N3710, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB có giá 6,5 triệu đồng, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh về giá so với các model trong cùng phân khúc.
Cấu hình của Lenovo IdeaPad 110 đem lại hiệu năng hoạt động khá ổn định. Với cấu hình này, laptop có thể phù hợp với công việc văn phòng cơ bản cho đến chơi game mà vẫn hoạt động mượt mà.

Với màn hình 15,6 inch độ phân giải HD (1366 x 768 pixels), cùng công nghệ LED Backlit, Lenovo IdeaPad 110 cho phép người dùng trải nghiệm không gian hình ảnh một cách thoải mái với chất lượng hiển thị tốt nhất. Về trọng lượng Lenovo IdeaPad 110 sở hữu trọng lượng khá nặng so với L133 của Masstel là 2,33 kg nhưng cũng khá thuận tiện trong việc di chuyển
HP 14
Dòng sản phẩm sở hữu cấu hình vừa phải khi dùng Pentium N3710, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, chip Intel Pentium 3825U. Card đồ họa Intel HD Graphics cho phép đáp ứng tốt các công việc liên quan đến đồ họa của người dùng.

Thiết kế của HP 14 đơn giản nhưng trẻ trung, hiện đại với nhiều nét bo góc thừa hưởng từ dòng Pavilion. Kích thước màn hình 14 inch khá phổ biến ở các dòng máy tính xách tay hiện nay. Kích thước này tuy không lớn nhưng vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, model được trang bị màn hình công nghệ WLED Backlit mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và sống động nhất.
Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ 1,94 kg, thích hợp cho người dùng khi di chuyển. Ngoài ra, ổ quang đọc/ghi DVD cũng được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài cung cấp các dòng Laptop cho nhiều phân khúc người dùng. Thành Nhân còn cung cấp dịch vụ sửa laptop uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Với các kỹ thuật viên sửa laptop có chuyên môn cao, khắc phục mọi sự cố liên quan đến Laptop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét