Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

HP Pavilion 570 dòng PC tuyệt vời dành cho người dùng

Sự bùng nổ của laptop, tablet và smartphone với cấu hình cao, hiệu năng đủ đáp ứng cả những tác vụ giải trí quen thuộc đã làm desktop phần nào lép vế. Tuy vậy, desktop vẫn có chỗ đứng riêng khá vững chắc, đặc biệt trong các cơ quan, doanh nghiệp truyền thống hay với đối tượng người dùng cá nhân ít di chuyển. Ưu điểm của loại máy tính này là việc dễ dàng nâng cấp khi cần thiết, cấu hình linh hoạt phù hợp cho nhiều nhu cầu và nhất là cùng một mức giá luôn cho hiệu năng mạnh hơn đáng kể so với laptop.


Ấn tượng đầu tiên về HP Pavilion 570 p007d là kiểu dáng nhỏ gọn dạng Mini-Tower, kích thước chỉ tương đương khoảng 2/3 so các thùng máy thông thường. Vì thế, mẫu desktop này rất tiện di chuyển, phù hợp cho cả 2 phương án để dưới gầm hay đặt thẳng trên mặt bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Phần khung và vỏ máy được gia công tốt, chắc chắn và cứng cáp. Ngoại hình theo hướng đơn giản với kiểu dáng vuông vức, màu đen nhám chủ đạo nhưng vẫn toát lên được nét hiện đại nhờ các họa tiết dạng chấm bi ở phần mặt trước cùng logo HP bóng bẩy và dải nhựa màu bạc tạo điểm nhấn. Phần màu bạc cũng chính là nơi chứa ổ ghi DVDRW dạng khay, giắc cắm combo tai nghe/mic, đầu đọc thẻ nhớ SD chuẩn USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 Type A, và đáng chú ý khi có cả sự xuất hiện của 1 cổng USB 3.0 Type C.
Đúng như truyền thống case đồng bộ từ trước đến nay, máy chỉ có duy nhất 1 nút nguồn ở mặt trên. Khi cần reset, bạn sẽ nhấn giữ nút nguồn khoảng 5 giây để tắt máy, sau đó bấm lại nút nguồn để khởi động lại.

Mẫu desktop của HP được thiết kế để đặt thẳng đứng theo kiểu truyền thống nhưng nếu muốn tiết kiệm diện tích hơn nữa, bạn vẫn có thể đặt máy nằm ngang và để màn hình lên trên.
Phần mặt sau có kiểu dáng cổ điển với tông màu bạc truyền thống, bộ nguồn vẫn được đặt trên nóc máy. Phía dưới là một quản tản nhiệt cỡ 90mm. Các cổng kết nối tương đối đầy đủ với 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 3.0, cổng mạng RJ45 tốc độ tối đa 1Gbps, 3 giắc cắm âm thanh tai nghe/loa, mic, line in.

HP Pavilion 570 p007d có card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 730 nên 2 cổng xuất hình ảnh HDMI và VGA tích hợp trên Mainboard sẽ không hoạt động. Vì thế, chúng được bịt lại để tránh người dùng kết nối nhầm. Thay thế cho 2 cổng này là 1 cổng HDMI khác và 1 cổng DVI Dual-Link, cho phép xuất hình ảnh ra 2 màn hình cùng lúc với độ phân giải tối đa đạt mức 2K - 2560 x 1600 x 30 bpp @ 60Hz (DVI) và đạt mức 4K - 4096 × 2160 × 24 bpp @ 24 Hz (HDMI1.4).
Các dòng máy tính để bàn HP tại Thành Nhân vô cùng đa dạng với nhiều cấu hình khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó khi đến Thành Nhân khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ sửa laptop uy tín, chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên sửa điện thoại có thể giúp khách hàng khắc phục mọi sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét