Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Giới thiệu dòng Vivobook S14 của Asus

VivoBook S14 dày 18,8 mm và nặng 1,3 kg giúp máy trở thành một trong những laptop 14 inch gọn nhẹ nhất hiện nay. Viền màn hình mỏng NanoEdge cũng giúp tổng thể máy nhỏ gọn.

Màn hình của VivoBook S14 trang bị công nghệ Asus Splendid và Asus Tru2Life Video. Splendid tối ưu hình ảnh đảm bảo chất lượng cho bất kỳ nội dung hiển thị. Máy đồng thời trang bị 4 chế độ gồm Normal (thông thường), Theater (rạp hát), Vivid (sống động) và Eye Care (bảo vệ mắt) để người dùng có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng tùy nội dung hoặc tình huống thưởng thức nội dung trên màn hình.

Tru2Life Video tối ưu từng pixel trên từng khung ảnh. Thuật toán thông minh tăng cường độ tương phản hình ảnh lên 150%, làm nét các chi tiết và tối ưu việc truyền tải hình ảnh.


VivoBook S14 trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8 RAM DDR4 với khe mở rộng lên đến 12GB cho hiệu suất đa nhiệm tốt. Máy kết hợp cả ổ SSD tốc độ cao và ổ cứng HDD dung lượng lớn. Máy được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền trên SSD, đồng thời người dùng có thể sử dụng HDD để lưu trữ nội dung có dung lượng lớn.





Laptop của Asus trang bị cổng USB Type-C giúp kết nối đa chiều và tốc độ nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0 tiêu chuẩn. Đăng nhập vào VivoBook S14 nhanh và thuận tiện với cảm biến vân tay và Windows Hello. Bàn phím có đèn nền với hành trình phím 1,4 mm.

Pin lithium-polymer 42Whrs được sử dụng trong VivoBook S14 mang lại thời lượng pin lên đến 8 tiếng, cùng công nghệ SuperBatt giúp kéo dài gấp ba lần tuổi thọ pin so với pin chuẩn lithium-ion cylinder thông thường. Với công nghệ Asus Battery Health Charging, người dùng có thể thiết lập mức sạc (State of Charge) ở 60% hoặc 80% để kéo dài tuổi thọ pin và giảm khả năng pin bị phồng.
Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm laptop asus của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ứng ý.
Ngoài cung cấp các sản phẩm CNTT Thành Nhân Computer còn cung cấp dịch vụ sửa điện thoại uy tín, chúng tôi khắc phục sự cố của nhiều dòng điện thoại khác nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét