Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

3 dòng Laptop giá sinh viên của Asus cho mùa tựu trường

Phủ đều các phân khúc từ thấp đến cao, Laptop Asus có dải sản phẩm đa dạng, phù hợp nhu cầu người dùng.

ZenBook

Với triết lý thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp cùng vân tròn đồng tâm đặc trưng, các sản phẩm thuộc dòng ZenBook mang vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Với phiên bản ZenBook UX430, nắp máy còn được phủ thêm một lớp nano in chìm tạo hiệu ứng trong suốt như gương, khác biệt và nổi bật. Độ mỏng 15,9mm cùng trọng lượng 1,25kg gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng bỏ UX430 vào balô hay vali du dịch. Cảm biến vân tay một chạm giúp đăng nhập gần như tức thời.

Phiên bản ZenBook UX430.
Zenbook UX410 có kích cỡ 13 inch nhưng vẫn tích hợp màn hình hiển thị 14 inch nhờ thiết kế viền màn hình cực mỏng chỉ 6mm.

Cả hai đều trang bị màn hình 14 inch Full HD có khả năng chống lóa tốt, dải màu siêu rộng lên đến 100% sRGB. Công nghệ góc nhìn rộng để đảm bảo độ tương phản và khả năng tái tạo màu không bị suy giảm khi nhìn ở các góc rộng lên đến 178 độ, phù hợp để học nhóm hay chia sẻ màn hình với bạn bè.

ZenBook UX430 dùng bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, RAM 8GB, ổ lưu trữ SSD 512GB cho tốc độ tải ứng dụng nhanh và thời gian khởi động gần như ngay lập tức.



VivoBook X

Các sản phẩm điển hình của Asus X series có thể kể đến là X454, X441, X541 và X405 bởi kiểu dáng đẹp, tích hợp nhiều chức năng, cấu hình cao với mức giá tốt.
Phiên bản Vivobook X405 dù nằm trong phân khúc notebook khoảng 10 triệu vẫn trang bị nắp máy kim loại với logo màu vàng nổi bật. Máy có trọng lượng chỉ 1,3kg cùng thời lượng pin lên đến 9 tiếng, tích hợp khả năng sạc nhanh 60% chỉ trong 49 phút.

Công nghệ tản nhiệt Asus IceCool giúp bố trí các linh kiện sinh nhiệt ở cách xa chiếu nghỉ tay giúp giữ cho nhiệt độ khu vực này luôn ở mức 28-35 độ C, để người dùng luôn thoải mái dù sử dụng trong nhiều giờ liên tiếp.

Một điểm cộng nữa của thiết bị là trang bị một cổng USB type C với một đầu nối chỉ nhỏ bằng một phần ba kích cỡ của đầu nối USB hiện tại. Đầu nối này cũng có thể xoay ngược để người dùng có thể lắp đúng chiều hoặc ngược chiều đều tương thích. Kết hợp ưu điểm về pin, thiết kế nhôm cao cấp và độ mỏng nhẹ, X405 là lựa chọn phù hợp cho sinh viên năng động.

VivoBook S

Với đặc trưng nắp lưng kim loại phay xước cùng kiểu dáng mỏng gọn như các dòng ultrabook, dòng máy này kết hợp cân bằng tối ưu giữa hiệu năng và thiết kế.

Điển hình là phiên bản VivoBook S15 nằm trong loạt sản phẩm viền mỏng của Asus, có viền màn hình cực mỏng chỉ 7,8mm giúp máy tích hợp màn hình 15,6 inch nhưng có kích thước nhỏ gọn như máy dùng màn hình 14 inch.

VivoBook S15 có viền màn hình cực mỏng.
VivoBook S15 trang bị bộ xử lý Intel Core i7 mới nhất, bộ nhớ RAM DDR4 2.400MHz hỗ trợ hai khe mở rộng, card đồ họa NVIDIA GeForce 940MX, cho hình ảnh chân thực và trải nghiệm chơi game sống động. Máy hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac hai băng tần cực nhanh, tốc độ lên tới 867Mbps, nhanh hơn sáu lần so với chuẩn 802.11n.

Bộ nhớ kép gồm ổ cứng dung lượng lớn và ổ SSD cho phép cài đặt và tải ứng dụng nhanh, có không gian rộng lớn để chứa phim ảnh, âm nhạc, cải thiện tốc độ đọc và ghi dữ liệu. Máy còn tích hợp cảm biến vân tay giúp truy cập chỉ với một chạm, nâng cao tính bảo mật và hỗ trợ mở máy nhanh chóng.
Thành Nhân Computer cung cấp các dòng Laptop Asus, Dell, Acer, Lenovo,... hàng chính hãng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa laptop uy tín, chất lượng cao với giá cạnh tranh sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét