Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Dòng Laptop "Sang chảnh" của Porsche Design sắp ra mắt

Porsche Design là một nhánh thiết kế các món đồ đặc biệt của hãng xe đến từ Đức. Họ đã thiết kế đủ mọi thứ, từ giày, bật lửa, đòng hồ cho đến điện thoại. Tuy nhiên trong hôm nay họ đã dấn thân sang mảng hoàn toàn mới: máy tính. Và chiếc laptop có tên Porsche Design Book One là sản phẩm đầu tiên trong mảng này.
Là một chiếc máy 2 trong 1 chạy Windows, Book One sở hữu màn hình cảm ứng 13,3" độ phân giải QHD+ (3200 x 1800 px), kính cường lực Gorilla Glass 4 và màn hình này cũng hỗ trợ bút cảm ứng. Chiếc bút được tặng kèm máy hỗ trợ 2048 cấp độ lực, pin dùng được 7,5 tháng, khi không dùng có thể gắn lên cạnh phải bằng nam châm. Một điều đáng chú ý là phần cứng của Book One được chế tạo bởi Quanta - hãng chịu trách nhiệm sản xuất những chiếc tablet Amazon Fire.




Chiếc laptop lai máy tính bảng Surface Book của Microsoft sắp có thêm đối thủ nặng ký là Book One từ thương hiệu thiết kế siêu sang Porsche Design.
Book One sở hữu thiết kế đẳng cấp với bản lề độc đáo dạng bánh xe cho phép không chỉ tách rời màn hình giống như Surface Book mà còn xoay 360 độ tạo thành thiết bị chuyển đổi 2-trong-1 vô cùng tiện lợi.

Máy sử dụng thiết kế nhôm cao cấp với giá bán không hề dễ chịu. Phiên bản chuẩn với cấu hình chip Core i7-7500U, RAM 16GB và ổ cứng SSD 512GB PCIe có giá lên tới 2.495USD, tương đương với Surface Book (phiên bản Performance Base) - vốn được mệnh danh thiết bị 2-trong-1 chạy Windows 10 đắt nhất trên thị trường hiện nay.

Cả phần màn hình (tablet) và bàn phím tách rời của Book One đều được trang bị pin, lần lượt là 3.235mAh 7.6v và 2.945mAh 15.4v. Thời lượng pin của Book One nằm trong khoảng giữa thời lượng pin của Surface Book đời đầu và phiên bản Performance Base cao cấp.  Hiện Porsche Design đang xin cấp phép từ tổ chức FCC. Mẫu thiết bị Book One đang được Quanta của Đài Loan sản xuất.

Dù là bất kì dòng laptop nào từ phổ thông đến cao cấp trong quá trình sử dụng cũng sẽ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng chẳng hạn như lỗi pin, phần mềm, phần cứng,... Nếu có vấn đề phát sinh với chiếc laptop yêu quý của bạn hãy để đội ngũ kỹ thuật viên sua laptop của Thành Nhân Computer hỗ trợ nhé, Chúng tôi làm việc nhiệt tình, tận tâm đảm bảo khắc phục mọi sự cố, các kỹ thuật viên sửa laptop có chuyên môn cao sẽ làm khách hàng hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét